- Được phép kiểm tra tính hợp pháp của hàng hóa nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật, an toàn và toàn vẹn của kiện hàng. Có quyền từ chối cung cấp dịch vụ nếu có nghi ngờ về dấu hiệu vi phạm pháp luật của kiện hàng.
- Đền bù hàng hóa khi xảy ra mất mát hoặc hư hỏng hàng hóa.
- Mọi thắc mắc, khiếu nại của các bưu kiện được giải quyết trong thời gian không quá 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa.
- NEWTRAN không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại gián tiếp như chất lượng sản phẩm, hư hỏng, mất mác trong quá trình chuyển phát nội địa tại nước ngoài tới VP của công ty hoặc những thiệt hại do chuyển phát chậm trễ gây ra hoặc đối với những rủi ro do nguyên nhân bất khả kháng (như thiên tai, động đất, bão lũ, tai nạn; do tính chất tự nhiên của hàng hóa; thiệt hại do điện hoặc từ tính xóa bỏ những hình ảnh, dữ liệu hoặc âm thanh…).
- Trường hợp bị mất hàng do các cơ quan chức năng thu giữ thì bồi thường không quá 50% giá trị hàng.
Trường hợp mất mát, thất lạc bồi thường100% giá trị hàng hóa với các mặt hàng phổ thông và có đầy đủ hóa đơn mua hàng, invoice kê khai hàng hóa.
Đối với một số mặt hàng giá trị cao như quần áo, phụ kiện nhưng cước vận chuyển tính theo cân nặng không tính phụ thu theo giá trị hàng thì mức bồi thường sẽ theo kg và mức bồi thường không quá 1 triệu/1kg.
Bồi thường theo tỉ lệ hư hỏng :
Thời gian khiếu nại: Không quá 24h00 tính từ khi khách hàng nhận được hàng.
Điều kiện bồi thường: Khách hàng phải cung cấp đầy đủ invoice của hàng hóa cho công ty trước khi gửi hàng tới kho vận chuyển của NEWTRAN tại nước ngoài.
Lưu ý: Nếu hàng hóa khách hàng gửi thiếu mã tracking (bill vận chuyển nội địa) thì NEWTRAN sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp bị mất, thất lạc.
- Đối với hàng dễ vỡ, dễ móp méo như đồ gốm sứ, thủy tinh, vỏ nhôm, hộp đồ chơi, hộp giấy...công ty bồi thường 100% giá trị nếu mất mát hoặc bị thất lạc nhưng không chịu trách nhiệm bồi thường hàng bị vỡ hoặc móp méo.
- Không chịu trách nhiệm bồi thường hàng bị lỗi, hàng giao thiếu với các Khách hàng mua hàng trực tiếp trên web nước ngoài hoặc trực tiếp giao dịch với seller gửi tới kho của NEWTRAN tại nước ngoài.
- Đối với các mặt hàng cũ, hàng đã qua sử dụng chúng tôi không chịu trách nhiệm đền bù.
- Với các bưu kiện mà tới kho NEWTRAN tại nước ngoài từ 3 tháng trở lên mà không có thông tin thông báo người gửi, người nhận từ phía Khách hàng thì NEWTRAN có quyền tiêu hủy hoặc thanh lý kiện hàng đó mà không chịu bất kỳ trách nhiệm nào.
Mọi thông tin liên hệ mua hộ - vận chuyển hàng hóa xin vui lòng gọi tới số hotline 0987.228.992
NEWTRAN – MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM!
Nhập mã để truy vấn tính trạng đơn hàng của bạn
💥💥 Chỉ từ 140.000VNĐ/Kg - Vận chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt ...
Nhắc tới hàng hóa Đức hầu hết mọi người đều ca ngợi chất lượng ...
Những lưu ý khi gửi quà từ Anh về Việt Nam đã có biết? nếu chưa ...
Newtran chia sẻ với bạn cách quy đổi Size quần áo Zara Tây Ban ...
Tai nghe Bluetooth là một vât dụng gần như không thể thiếu với đại đa số mọi người, bởi tính tiện dụng của nó kết nối với các thiết bị số như điện thoại, máy tính, ...
ĐỌC CHI TIẾTThương hiệu giày thể thao Nike quá nổi tiếng và được nhiều người yêu mến cùng với câu slogan nổi tiếng của hãng“ Just do it”. Dòng Nike với thiết kế trẻ trung, mang đầy hơi ...
ĐỌC CHI TIẾTTop 5 những bàn chải điện đáng mua nhất năm 2019. Bàn chải điện là một dụng cụ cần thiết đối với những ai có sự quan tâm sâu sắc đến vấn đề làm sạch răng miệng. Làm sạch răng ...
ĐỌC CHI TIẾTTỷ giá ngoại tệ