Hàng sau khi được vận chuyển từ các nước Hàn Quốc, Anh (UK), Đức, Tây Ban Nha hay Trung Quốc về Việt Nam sẽ được khai thác và phân loại ở kho. Sau khi kết thúc quá trình khai thác là lúc hàng hóa sẽ được phát đi các điểm người nhận theo yêu cầu. Vậy chính sách phát hàng nội địa tại Newtran như thế nào? Có gì đặc biệt? Cùng Newtran tìm hiểu ở bài viết này nhé.
Chính sách phát hàng nội địa tại Newtran
- Đối với địa chỉ 01 của khách hàng:
Miễn phí công phát nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cho đơn hàng tuyến Korea, Đức, Hàn, UK, China từ 200.000 đồng trong bán kính 10km.
- Đối với địa chỉ 02 của khách hàng:
Một số khách hàng có một kiện hàng nhưng phát tại nhiều hơn 02 địa chỉ người nhận, khi đó khách hàng phát địa chỉ thứ 02 sẽ tính giá phát theo bảng giá chuyển phát nội địa của NEWTRAN
Cụ thể như sau:
+ Mức cân nặng từ 0-5kg tính giá phân chia hàng theo địa chỉ 20.000 đồng/một địa chỉ phân chia phát hàng;
+ Mức cân vượt 5kg: mỗi cân nặng tăng thêm tính 1.000 đồng/kg
- Đối với các tỉnh thành ngoài Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Hồ Chí Minh, NEWTRAN sẽ gửi một đơn vị vận chuyển uy tín như PCS POST, gửi nhà xe hoặc các đơn vị vận chuyển nội địa khác theo nhu cầu của khách hàng. Chi phí phát sinh gửi hàng hóa đi ngoại thành sẽ do khách hàng thanh toán.
Quy trình phát hàng nội địa như thế nào?
Với hơn 8 năm trong nghiệp vụ vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam các tuyến Hàn Quốc, Anh (UK), Đức, Tây Ban Nha và Trung Quốc về Việt Nam, quy trình vận chuyển, phát hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp. Sau khi hàng có mặt tại Việt Nam, quy trình phát hàng nội địa tại Newtran như sau:
Bước 1: Khai thác và phân loại hàng hóa
Hàng hóa các tuyến khi về Việt Nam sẽ được lưu kho và phân loại theo từng tuyến hàng mà Newtran phụ trách. Hàng ngày, hàng hóa các tuyến về Việt Nam sẽ kèm theo một danh sách mã tracking. Bằng cách sử dụng đầu máy check mã tracking trên vỏ hàng hóa, những hàng hóa đã được khai thác sẽ để riêng ra một khu và chờ phát.
Bước 2: Phát hàng
Sau khi nhận phiếu xuất kho của bộ phận Sale_admin, bộ phận phát hàng sẽ luân chuyển hàng hóa lên xe và đi đến các địa điểm nhận hàng của khách hàng.
Người nhận hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin như: Họ tên, (bản sao, bản photo, bản Scan CMND), số điện thoại, chi tiết địa chỉ nhận hàng để có thể nhận hàng.
Mỗi bưu phẩm của NEWTRAN sẽ được phát tối đa 02 lần cho hàng hóa tại địa chỉ người nhận, trong trường hợp phát hàng không thành công (không nghe máy, không liên hệ được, người nhận hẹn lại thời gian giao hàng, …) được xem là 01 lần giao hàng, sau 02 lần giao hàng, khách hàng sẽ phải tới văn phòng lấy hàng hoặc phải chịu phí cho lần phát sinh mới.
👉👉 Xem thêm: Ghi nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ vận chuyển tại Newtran.vn
Newtran cam kết chính sách vận chuyển, phát hàng chuyên nghiệp, tận tâm
Với các tiêu chí hoàn thiện nghiệp vụ nhằm hướng tới doanh nghiệp phục vụ tốt nhất cả những khách hàng khó tính khi gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam, Newtran cam kết:
- Chúng tôi bảo hành và chịu trách nhiệm với hàng hóa của bạn từ kho tại nước ngoài cho đến khi về Việt Nam. Nói KHÔNG với các trường hợp quăng quật, thất lạc, tráo đổi, rơi vỡ, móp méo hàng hóa.
- Kho hàng được quản lý một cách khoa học, xây dựng hệ thống kho theo tiêu chuẩn ISO
- Hàng hóa được sắp xếp trong kho một cách khoa học và ngăn nắp; hàng dễ ẩm mốc được sắp xếp trên cao, hạn chế tiếp xúc với nước; hàng tồn kho lâu được bố trí ở khu vực riêng, không lẫn lộn với hàng nhập mới.
- Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng cháy chữa cháy trong kho
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ ngay đến số 0246 260 1023 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
NEWTRAN - MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM!