Khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ của NEWTRAN thì đồng nghĩa với việc Quý khách đã đồng ý với các điều khoản của NEWTRAN dưới đây:
Điều 1: Những mặt hàng không nhận gửi.
- Các mặt hàng không nhận vận chuyển bao gồm: Các mặt hàng mà pháp luật Việt Nam cấm lưu thông, cấm xuất nhập khẩu hoặc hàng hóa mà nước
cấm nhập khẩu; các chất gây nổ, gây cháy, gây nguy hiểm; vật chất làm mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường, ngoại tệ,…
- Những hàng hóa có nguồn gốc phi pháp, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được nguồn gốc thì sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường nếu khách hàng cố ý gửi hàng
'- Nếu khách hàng cố tình gửi các bưu phẩm hàng hóa kể trên thì khi cơ quan chức năng hoặc NEWTRAN phát hiện thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm liên đới trước pháp luật (nếu có)
"Xem ngay dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Đức giá rẻ nhất, nhanh chóng và đảm bảo nhất, liên hệ Newtran ngay để nhận những thông tin hỗ trợ chính xác."
Điều 3: Trách nhiệm của NEWTRAN
- Được phép kiểm tra tính hợp pháp của hàng hóa nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật, an toàn và toàn vẹn của kiện hàng. Có quyền từ chối cung cấp dịch vụ nếu có nghi ngờ về dấu hiệu vi phạm pháp luật của kiện hàng.
- Đền bù hàng hóa khi xảy ra mất mát hoặc hư hỏng hàng hóa (điều 4).
- Mọi thắc mắc, khiếu nại của các bưu kiện được giải quyết trong thời gian không quá 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa.
- NEWTRAN không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại gián tiếp như chất lượng sản phẩm, hư hỏng, mất mác trong quá trình chuyển phát nội địa tại nước ngoài tới VP của công ty hoặc những thiệt hại do chuyển phát chậm trễ gây ra hoặc đối với những rủi ro do nguyên nhân bất khả kháng (như thiên tai, động đất, bão lũ, tai nạn; do tính chất tự nhiên của hàng hóa; thiệt hại do điện hoặc từ tính xóa bỏ những hình ảnh, dữ liệu hoặc âm thanh…).
- Trường hợp bị mất hàng do các cơ quan chức năng thu giữ thì bồi thường không quá 50% giá trị hàng.
Điều 4: Đóng gói hàng hóa
Mọi hàng hóa cần được đóng gói theo tiêu chuẩn của hàng không và phải đảm bảo an toàn đóng hàng hóa bằng vỏ thùng carton hoặc các vật dụng phụ trợ nhằm đảm bảo an toàn hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Trọng lượng tối đa cho 1 thùng không giới hạn.
Với các hàng dễ vỡ cần được đóng cẩn thận, các sản phẩm bên trong được bọc bọt khí, xốp và dán nhãn hàng dễ vỡ lên bên ngoài mặt thùng. Nếu khách hàng tự đóng gói háng hóa thì hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị vỡ, nát, hư hỏng trước khi phía NEWTRAN nhận được hàng tại văn phòng.
NEWTRAN có dịch vụ đóng gói và chịu trách nhiệm về việc đóng gói hàng hóa đó trong quá trình vận chuyển. Đây là dịch vụ có tính phí vỏ thùng, thùng gỗ pallet hoặc thùng xốp.
Cách tính trọng lượng:
Cách tính cân nặng theo quy định hàng không Quốc Tế IAIA: Giữa trọng lượng thực và trọng lượng cồng kềnh sẽ chọn số lớn hơn.
Trọng lượng thể tích (cồng kềnh) tính theo công thức : Dài x Rộng x Cao (cm)/ 6000.
Điều 5: Chính sách đền bù.
Trường hợp mất mát, thất lạc bồi thường100% giá trị hàng hóa với các mặt hàng phổ thông và có đầy đủ hóa đơn mua hàng, invoice kê khai hàng hóa.
Đối với một số mặt hàng giá trị cao như quần áo, phụ kiện nhưng cước vận chuyển tính theo cân nặng không tính phụ thu theo giá trị hàng thì mức bồi thường sẽ theo kg và mức bồi thường không quá 1 triệu/1kg.
Bồi thường theo tỉ lệ hư hỏng :
• Rách, vỡ, ướt thùng hàng của nhà sản xuất 5-10%: 5% giá trị hàng
• Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 11% đến 30%: 15% giá trị hàng
• Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 31% đến 50%: 35% giá trị hàng
• Hàng hóa bị bể vỡ, hư hại, móp từ 51-100%: 40-100% giá trị hàng
Thời gian khiếu nại: Không quá 24h00 tính từ khi khách hàng nhận được hàng.
Điều kiện bồi thường: Khách hàng phải cung cấp đầy đủ invoice của hàng hóa cho công ty trước khi gửi hàng tới kho vận chuyển của NEWTRAN tại nước ngoài.
Lưu ý: Nếu hàng hóa khách hàng gửi thiếu mã tracking (bill vận chuyển nội địa) thì NEWTRAN sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp bị mất, thất lạc.
Miễn trừ trách nhiệm
- Đối với hàng dễ vỡ, dễ móp méo như đồ gốm sứ, thủy tinh, vỏ nhôm, hộp đồ chơi, hộp giấy...công ty bồi thường 100% giá trị nếu mất mát hoặc bị thất lạc nhưng không chịu trách nhiệm bồi thường hàng bị vỡ hoặc móp méo.
- Không chịu trách nhiệm bồi thường hàng bị lỗi, hàng giao thiếu với các Khách hàng mua hàng trực tiếp trên web nước ngoài hoặc trực tiếp giao dịch với seller gửi tới kho của NEWTRAN tại nước ngoài.
- Đối với các mặt hàng cũ, hàng đã qua sử dụng chúng tôi không chịu trách nhiệm đền bù.
- Với các bưu kiện mà tới kho NEWTRAN tại nước ngoài từ 3 tháng trở lên mà không có thông tin thông báo người gửi, người nhận từ phía Khách hàng thì NEWTRAN có quyền tiêu hủy hoặc thanh lý kiện hàng đó mà không chịu bất kỳ trách nhiệm nào.
- Không chịu trách nhiệm với các mặt hàng không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
- Đối với những đơn hàng đấu giá trên Ebay hoặc 1 số trang đấu giá khác, hay thanh toán cho tài khoản cá nhân hoặc nhà cung cấp không uy tín , không được bảo lãnh bởi đơn vị thứ 3.Mặc dù đã được cảnh báo trước từ NEWTRAN mà khách hàng vẫn chấp nhận rủi ro. Thì trong trường hợp đã thanh toán mà nhà cung cấp không giao hàng, NEWTRAN hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
Điều 6: Quy định về thông tin người nhận và số lần phát:
- Miễn phí công phát nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh cho đơn hàng tuyến Korea, Đức, Hàn, UK, China từ 200.000 đồng (chỉ áp dụng phát một địa chỉ);
Khách hàng phát địa chỉ thứ 02 tính giá phát theo bảng giá chuyển phát nội địa của NEWTRAN
- Áp dụng tính giá phân chia hàng theo địa chỉ 20.000 đồng với mức cân nặng từ 0-5kg cho một địa chỉ phân chia phát hàng;
Mức cân vượt 5kg: mỗi cân nặng tăng thêm tính 1.000 đồng/kg
- Đối với các tỉnh thành ngoài HN và HCM, NEWTRAN sẽ gửi viettel hoặc gửi nhà xe. Khách hàng sẽ thanh toán phí viettel hoặc nhà xe.
- Người gửi hàng hóa phải cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về người nhận bao gồm: Họ tên, (bản sao, bản photo, bản Scan CMND), số diện thoại, chi tiết địa chỉ nhận hàng. Trong trường hợp không liên hệ được với người nhận, mỗi bưu phẩm của NEWTRAN sẽ được phát tối đa 02 lần cho hàng hóa tại địa chỉ người nhận, sau lần 2 khách hàng phải tới văn phòng lấy hàng hoặc phải chịu phí cho lần phát sinh mới
NEWTRAN - MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM!